Uppskriftirnar

Þessi síða samanstendur af uppskriftum sem ég hef sankað að mér í gegnum árin, er alltaf að bæta einhverju inn en þarf að vera duglegri við það.  

Það er svo auðvelt að nálgast uppskriftirnar hér inni - hvar sem ég er stödd - og fyrir börnin mín og aðra fjölskyldumeðlimi - ef þau vilja elda eitthvað af því sem ég hef gert - þá eru þær uppskriftir mjög líkega hér inni.

Eins og um daginn þegar ég var í sumarbústað og eldri dóttirin fann ekki uppskrift af miklu uppáhalds pasta - þá var lítið mál fyrir hana að finna hana hér inni :)

Gullosta pasta

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband