Rice krispies og Mars ostakaka

Fann žessa į fķnni bloggsķšu - en verš sjįlfsagt bśin aš gleyma žeirri sķšu žegar ég įkveš aš gera žessa - fyrir nęsta afmęli - eša svo - žannig aš ég geymi uppskriftina hér inni - fyrir mig :)

(bloggsķšan sem ég fann žetta į er:  http://erlagudmunds.com/   og er alveg hellingur af spennandi uppskriftum žar)

Botn:

80 gr smjörlķki

100 gr sušusśkkulaši

1 lķtiš stykki Mars

3 msk sżróp

150 gr Rice Krispies

 

  • Žessu er öllu blandaš saman viš vęgan hita ķ potti.
  • Ég set alltaf bökunarpappķr ofan i formiš til žess aš aušvelda mér aš losa botninn frį og til žess aš fį kantinn į botninn žį žrżsti ég Rice Krispies-inu lķtilega til hlišar.

 

Ostakaka:

220 gr rjómaostur

250 ml rjómi (žeyttur)

2 lķtil stykki Mars

1 tsk vanillusykur

 

  • Žeytiš rjómann og setjiš til hlišar.
  • Hręriš rjómaostinn vel, blandiš sķšan rjómanum saman viš og hręriš žar til žetta er oršiš vel blandaš saman.
  • Bętiš sķšan viš vanillusykrinum.
  • Bręšiš Marssśkkulašiš viš vęgan hita ķ potti meš smį rjóma śt ķ. Kęliš žetta sķšan ķ skamma stund įšur en žiš bętiš saman viš ostablönduna.
  • Ofan į bręddi ég eitt lķtiš mars meš smį rjóma og skvetti yfir kökuna. Skar einnig nišur nokkur jaršaber og 2 lķtil Marsstykki fyrir skreytingar.

Mars og Rice Ostakaka


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband